• Year End Party 2020 "Xuân Gắn Kết - Tết Tri Ân" Chào Xuân Tân Sửu - H&T Spa

    Đêm tiệc Year End Party "Xuân Gắn Kết - Tết Tri Ân" của H&T spa ngày 27/01 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đêm tiệc diễn ra với không khí ấm cúng và thân mật cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những khoảnh khắc nhìn lại chặng đường đã vượt qua với bao gian khổ, sự cống hiến đồng lòng vì tập thể chung của toàn bộ nhân viên H&T spa.

    Với những nội dung thú vị, hấp dẫn thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể nhân viên cũng như sự đánh giá cao từ các khách mời. Qua đó, thể hiện được tinh thần đoàn kết, giao lưu, gắn kết các thành viên với nhau, tạo nên sức mạnh đoàn thể vững vàng, keo sơn.

    Chương trình năm nay trở nên đáng nhớ hơn với phần thi văn nghệ “Chào xuân Tân Sửu” từ 3 bộ phận Kỹ thuật viên Q1, Kỹ thuật viên Q10 và Khối văn phòng. Mỗi đội đều có sự đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, dàn dựng đến phong cách biểu diễn, mang đến cho đêm tiệc những tiết mục rất hay và đặc sắc. Kết quả chung cuộc khối văn phòng đã xuất sắc giành giải Nhất, Bộ phận kỹ thuật viên Q1 và Q10 lần lượt đạt giải nhì và giải khuyến khích.

    Đêm tất niên còn là dịp để Tổng kết một năm dài hoạt động của công ty, định hướng phát triển cho năm 2021, đồng thời vinh danh những cá nhân xuất sắc đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty. Đặc biệt năm nay có thêm 2 giải “Cá nhân tích cực” dành cho những thành viên có những đóng góp tích cực trong các phong trào, hoạt động của công ty.

    Một năm 2020 đầy sóng gió và thử thách đã qua đi, vui có, buồn có nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta, các thành viên của H&T spa đã đi cùng nhau và sẽ luôn bên cạnh nhau vượt qua mọi chông gai, thử thách.

    Hãy cùng nhau hướng tới một năm mới 2021 thành công, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Tập thể H&T spa vẫn luôn là một đại gia đình đoàn kết, đồng lòng cùng nhau chinh phục những thử thách trên chặng đường phía trước.

    Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm tiệc qua những hình ảnh dưới đây nhé.

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    1,373 lượt xem