• HÉ LỘ CÁC ƯU ĐÃI KHỦNG MỪNG ĐẠI LỄ TẠI H&T SPA

    Hòa chung không khí vui mừng chào đại lễ 30/4 – 1/5, H&T spa đặc biệt tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có từ trước đến nay. Không những tạo điều kiện tốt nhất để Quý khách hàng thoải mái làm đẹp mà đây còn là dịp H&T spa tri ân đến những khách hàng đã đồng hành cùng spa trong suốt thời gian vừa qua.

     

    TRIỆT LÔNG GIÁ SỐC CHỈ TỪ 19K

    Diode Laser Plus là công nghệ triệt lông lạnh mới nhất hiện nay đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Sử dụng ánh sáng Laser chiếu trực tiếp vào các gốc nang lông, khiến lông suy yếu và rụng dần một cách nhẹ nhàng mà không gây đau rát trong quá trình triệt.

    Cơ hội được trải nghiệm dịch vụ triệt lông lông lạnh công nghệ Diode Laser Plus với giá cực sốc, chỉ từ 19.000đ.

    ***Thời gian áp dụng: 01/04 –  02/05

    BẬT MÍ ĐÔI MÔI

    Chỉ với hóa đơn từ 5 triệu đồng, bạn đã có thể tham gia vào chương trình”Bật mí đôi môi”. Đây là chương trình đặc biệt mà H&T spa muốn dành tặng đến tất cả Quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại H&T spa. Tùy vào giá trị của từng hóa đơn, khách hàng sẽ được chọn những phần quà giá trị như: 3 buổi Oxy Jet, Voucher 1 triệu, 3 buổi tắm dưỡng trắng Korea, 2 buổi TT 3D + 2 buổi trắng mặt tảo non, Voucher 3 triệu, Luxury 4D Therapy, Xóa nhăn Revita,…

    ***Thời gian áp dụng: 10/04 –  02/05

    LÀM ĐẸP ĐỒNG GIÁ 199K

    H&T spa áp dụng chương trình ưu đãi làm đẹp đồng giá 199.000đ cho 3 dịch vục cực HOT gồm: Tái tạo phục hồi da Collagen Plus, Trị mụn Acnes Bio-BR, Tắm ủ dưỡng Korea.

    Dịch vụ Collagen Plus: Tinh chất Collagen dưới sự kết hợp với ánh sáng sinh học đỏ sẽ giúp cho làn da được cấp ẩm từ sâu bên trong, cho da sáng khỏe, mịn màng.

    Trị mụn Acne Bio-BR: Dưới tác động của ánh sáng sinh học xanh và đỏ, kết hợp cùng các sản phẩm điều trị độc quyền phương pháp giúp loại bỏ vi khuẩn trên da, triệt tiêu các loại mụn.

    Tắm dưỡng trắng Korea: Sử dụng các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, các dưỡng chất được đẩy sâu vào trong da, cho da mềm mịn, trắng sáng đều màu.

    ***Thời gian áp dụng: 10/04 –  02/05

    LÀM ĐẸP CÀNG ĐÔNG – GIẢM GIÁ CÀNG NHIỀU

    Còn gì vui hơn khi được đi làm đẹp cùng những người bạn, người thân mà mình yêu quý đúng không nào? Chưa dừng lại ở đó, H&T spa sẽ giúp bạn nhân đôi niềm vui hơn nữa khi cứ thêm 1 người đi cùng sẽ được giảm thêm 5% trên hóa đơn.

    ***Thời gian áp dụng: 01/04 –  15/04

    TRI ÂN SINH NHẬT KHÁCH HÀNG

    Tất cả khách hàng có sinh nhật trong tháng 4 sẽ được tặng 2 trong 3 dịch vụ dưới đây:

    • Tắm dưỡng trắng Korea
    • Tái tạo, phục hồi da Collagen Plus
    • Trị mụn y khoa Acnes Bio-BR)

    CHECK-IN NHẬN QUÀ

    Khách hàng đến làm đẹp, check-in tại H&T spa sẽ được nhận 1 trong 2 phần quà hấp dẫn sau trong lần làm đẹp tiếp theo:

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    773 lượt xem