Tin tức HT Beauty - Cập Nhật Tin Tức Làm Đẹp HOT Theo Xu Hướng

HT Beauty| Trung tâm điều trị và chăm sóc da công nghệ cao. Chuyên điều trị các bệnh về da : Điều trị nám, điều trị mụn, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, ...

  1. HÉ LỘ CÁC ƯU ĐÃI KHỦNG MỪNG ĐẠI LỄ TẠI H&T SPA

    HÉ LỘ CÁC ƯU ĐÃI KHỦNG MỪNG ĐẠI LỄ TẠI H&T SPA

    Hòa chung không khí vui mừng chào đại lễ 30/4 – 1/5, H&T spa đặc biệt tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có từ trước đến nay. Không những tạo điều kiện tốt nhất để Quý khách hàng thoải mái làm đẹp mà đây còn là dịp H&T spa tri ân đến những khách hàng đã đồng hành cùng spa trong suốt thời gian vừa qua.
  2. Ưu đãi vàng cho nàng làm đẹp chào mừng 8/3

    Ưu đãi vàng cho nàng làm đẹp chào mừng 8/3

    Nhân dịp lễ 8/3, H&T spa xin chúc cho một nửa thế giới luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Bên cạnh đó, H&T spa đặc biệt tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi hot xem như là những món quà dành tặng cho phái đẹp. Cùng theo khu quà xem đó là những bất ngờ nào nhé!
  3. Khai lộc đầu năm với chương trình ưu đãi

    Khai lộc đầu năm với chương trình ưu đãi "Khởi sắc xuân - Rước lộc vàng" tại H&T spa

    Một năm 2020 đầy biến động đã khép lại, chúng ta đã chính thức bước sang năm mới 2021 với tinh thần tràn đầy hứng khởi nhất. Để tiếp thêm niềm hân hoan đó H&T spa đặc biệt tung ra chương trình ưu đãi "Khai sắc xuân - Rước lộc vàng" với những chương trình độc đáo, hấp dẫn nhất dành tặng đến Quý khách hàng.
  4. Trẻ ra 10 tuổi với các bí quyết xóa nhăn vùng mắt

    Trẻ ra 10 tuổi với các bí quyết xóa nhăn vùng mắt

    Có bao giờ bạn bị người khác trêu chọc vì trông già hơn tuổi chưa? Rõ ràng là vẫn đang ở độ tuổi còn thanh xuân nhưng những nếp nhăn vùng mắt đã vô tình gán thêm cho bạn vài năm tuổi đời. Vậy làm thế nào để xóa bỏ những nếp nhăn xấu xí này, nhất là ở vùng da mắt khá nhạy cảm và dễ bị lão hóa sớm?
  5. TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 12

    TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 12

    Sau 1 tháng triển khai các chương trình ưu đãi tháng 12, H&T spa rất bất ngờ vì sự thành công của chương trình, đồng thời cũng rất vui vì chúng tôi đã có cơ hội thực hiện sứ mệnh tân trang nhan sắc, tôn vinh những nét đẹp tự nhiên độc quyền của khách hàng.
  6. Cứu cánh làn da bị kích ứng do dùng sai mỹ phẩm

    Cứu cánh làn da bị kích ứng do dùng sai mỹ phẩm

    Sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da là việc làm thường xuyên của phái đẹp. Tuy nhiên, ngoài những hiệu quả nhất định không ít chị em phụ nữ phải nhận trái đắng khi làn da bị kích ứng và tổn thương nặng nề. Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này chính là sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với làn da của bạn. Nếu chẳng may rơi vào trường hợp này, hãy tham khảo ngay những bí quyết được chia sẻ dưới đây để cứu cánh cho làn da của mình ngay nhé!
  7. HÉ LỘ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỰC HOT THÁNG 12 TẠI H&T SPA

    HÉ LỘ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỰC HOT THÁNG 12 TẠI H&T SPA

    Bước sang tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2020 chắc hẳn ai ai cũng đang tất bật với những công việc cuối năm của mình. Thế nhưng dù bận rộn như thế nào đi nữa cũng đừng quên chăm sóc cho bản thân của mình nhé. Tháng 12 này, H&T spa đặc biệt tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất, giá trị nhất để tri ân đến những khách hàng thân yêu của H&T spa.
  8. COMPANY TRIP 2020 – KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG

    COMPANY TRIP 2020 – KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG

    Tập thể nhân viên H&T spa đã có những trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến du lịch Teambuilding tại thành phố biển Vũng Tàu vào ngày 12 – 13 tháng 11 vừa qua.
  9. CHẠM NHẸ VÒNG QUAY - RINH NGAY QUÀ XỊN

    CHẠM NHẸ VÒNG QUAY - RINH NGAY QUÀ XỊN

    Đặc biệt chào đón 2 sự kiện lớn nhất của tháng 10: Mừng sinh nhật H&T spa tròn 7 tuổi & Tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam, H&T spa đã tung ra nhiều ƯU ĐÃI CỰC SỐC nhằm tri ân đến Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng H&T spa trong suốt chặng đường vừa qua.
  10. DA ĐẸP KIÊU SA VỀ CHUNG MỘT NHÀ

    DA ĐẸP KIÊU SA VỀ CHUNG MỘT NHÀ

    Thời điểm cuối năm, rất dễ bắt gặp nhiều xe hoa trên đường, báo hiệu mùa cưới đã về. Một đám cưới lãng mạn như mơ chắc hẳn là điều mà bất cứ cô dâu chú rể mong muốn. Tuy nhiên, để lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày trọng đại của chính mình, nhiều cặp đôi không thoát khỏi stress vì có rất nhiều việc phải làm.
  11. LỄ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ TĂNG SẮC TỐ TẠI H&T SPA

    LỄ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ TĂNG SẮC TỐ TẠI H&T SPA

    Hàn Quốc - Cái nôi của ngành thẩm mỹ, nơi sản xuất rất nhiều mỹ nhân. Các phương pháp, công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp của xứ sở này đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân trên thế giới.
  12. ĐẠI TIỆC LÀM ĐẸP CHÀO MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 6 CỦA H&T SPA BEAUTY CENTER

    ĐẠI TIỆC LÀM ĐẸP CHÀO MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 6 CỦA H&T SPA BEAUTY CENTER

    Bạn đã sẵn sàng đắm mình trong cơn mưa ưu đãi của H&T Spa chưa? Vì H&T Spa đang có rất nhiều MÓN QUÀ KHỦNG đang chờ đợi bạn nhân dịp ký niệm sinh nhật lần thứ 6.
  13. H&T SPA - SPA UY TÍN TẠI QUẬN 1 TPHCM

    H&T SPA - SPA UY TÍN TẠI QUẬN 1 TPHCM

    Bạn đang băn khoăn tìm một spa uy tin để chăm sóc da? Bạn không biết chọn nơi nào để "gửi gắm" vì trên thị trường có quá nhiều spa, trung tâm thẩm mỹ...?
  14. LỄ KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH QUẬN 1 H&T SPA

    LỄ KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH QUẬN 1 H&T SPA

    Ngày 31/08/2019 vừa qua đã diễn ra lễ khai trương chi nhánh quận 1 của H&T BEAUTY CENTER. Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự hiện diện đông đảo quý khách mời. 
  15. TRÀN NGẬP NHỮNG LẴNG HOA NGÁT HƯƠNG TẠI H&T SPA - KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH QUẬN 1

    TRÀN NGẬP NHỮNG LẴNG HOA NGÁT HƯƠNG TẠI H&T SPA - KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH QUẬN 1

    Ngày 31/08/2019 vừa qua đã diễn ra lễ khai trương chi nhánh quận 1 của H&T Spa với sự góp mặt của đông đảo khách mời. H&T Spa xin chân thành cảm ơn các đối tác, bạn bè và Quý khách hàng đã gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm, xinh đẹp và những lời chúc ý nghĩa nhân ngày H&T Spa khai trương chi nhánh mới. Những đóa hoa rự