• Ưu đãi vàng cho nàng làm đẹp chào mừng 8/3

    Nhân dịp lễ 8/3, H&T spa xin chúc cho một nửa thế giới luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Bên cạnh đó, H&T spa đặc biệt tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi hot xem như là những món quà dành tặng cho phái đẹp. Cùng theo khu quà xem đó là những bất ngờ nào nhé!

    Đối với H&T spa, phái đẹp chính là những bông hoa tươi thắm xứng đáng được nâng niu và trân trọng. Và trong tháng 3 này, để tri ân những người phụ nữ tuyệt vời, H&T spa đặc biệt tung ra những ưu đãi mới nhất, hấp dẫn nhất dành cho các chị em. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết đó là những ưu đãi gì nhé

    1. Làm đẹp chung đôi – Nhận thêm ưu đãi 

    Mở đầu trong chuỗi ưu đãi chào mừng 8/3 năm nay là chương trình “làm đẹp chung đôi – Nhận thêm ưu đãi”. Khi đến spa làm đẹp từ 2 người trở lên, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 5% trên mỗi hóa đơn.

    Thời gian áp dụng 1/3 – 8/3

    2. Thẻ quà yêu thương

    Còn gì tuyệt hơn khi những người phụ nữ được nhận thẻ quà tặng làm đẹp từ chính người đàn ông của mình, đúng không nào? Nếu lễ này bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý dành tặng cho mẹ, vợ, đối tác hoặc nửa kia của mình thì hãy áp dụng gợi ý của H&T spa nhé. 

    Chỉ cần mua thẻ có giá trị từ 2 triệu trở lên, bạn sẽ được chiết khấu 20% giá trị thẻ.

    Lưu ý: Thẻ quà tặng sẽ được áp dụng cho các chương trình chăm sóc da và tắm trắng.

    Thời gian áp dụng từ ngày 1/3 – 8/3

    3. Quà tặng siêu “cool”

    Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa làm đẹp cho chính mình lại vừa được quà tặng siêu “cool”. Một món quà siêu “cool” là bất ngờ nho nhỏ mà H&T spa dành tặng cho các chị em đến H&T spa làm đẹp với hóa đơn trên 3 triệu đồng.

    Thời gian áp dụng: 6 – 7 – 8/3

    4. Ưu đãi giảm sâu mỹ phẩm Macord

    Macord là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, mẫu mã sang trọng, tinh tế cùng mức giá hợp lý. Sử dụng chủ yếu nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, cùng các thảo dược quý hiếm, sản phẩm Maccord được chế biến và sản xuất theo quy trình khép kín hiện đại, đảm bảo tính hiệu quả và độ an toàn cho làn da. 

    H&T spa là một trong những đơn vị độc quyền phân phối dòng sản phẩm Maccord. Để tri ân phái đẹp H&T spa giảm đến 10% + Freeship khi mua trọn bộ mỹ phẩm Marcod.

    Đặc biệt: Hỗ trợ gói quà miễn phí dành cho khách hàng mua làm quà tặng.

    Trên đây là 4 chương trình ưu đãi HOT nhất H&T spa muốn dành tặng đến một nửa của thế giới. Nâng niu và giúp phái đẹp tỏa sáng chính là sứ mệnh mà H&T spa luôn nỗ lực thực hiện. Thời gian ưu đãi có hạn, Quý khách hàng hãy nhanh chân ghé đến H&T spa để làm đẹp ngay nhé!

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    1,919 lượt xem