• Mách bạn 4 cách se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả

    Lỗ chân lông to là một trong những khuyết điểm của làn da khiến chị em luôn cảm thấy tự ti mỗi khi đối diện với người khác. Bạn có biết rằng mình hoàn toàn có thể đánh bay nỗi lo lắng này chỉ với những nguyên liệu tự nhiên có trong chính ngôi nhà của mình. Đó là những cách nào, cùng tham khảo nhé!

    Dưa leo làm se khít lỗ chân lông

    Phương pháp đầu tiên được chia sẻ ở đây chính là sử dụng dưa leo để se khít lỗ chân lông. Trong thành phần của dưa leo có chứa nhiều nước, các khoáng chất vitamin cùng các dinh dưỡng thiết yếu. Đây đều là những thành phần có công dụng rất tốt trong việc chăm sóc da, nhất là làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, dưa leo còn có tác dụng làm trắng da, căng mịn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

    Chọn một quả dưa leo tươi, đem rửa sạch và xay nhuyễn. Cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào hỗn hợp trên. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt, kết hợp massage mặt khoảng 10 phút. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Sử dụng cách này 1 -2 lần mỗi tuần bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của mình sau vài tuần.

    Se khít lỗ chân lông từ nước chè xanh

    Nước chè xanh cũng là một nguyên liệu có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da. Thế nhưng không phải ai cũng biết chúng còn có tác dụng se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. 

    Cách làm đơn giản như sau: bạn chỉ cần đổ nước chè xanh đậm vào khay đá viên rồi để trong ngăn đông của tủ lạnh. Đợi khi nước chè đã đông, bạn làm sạch mặt, lấy khăn quấn quanh viên đá chè xanh rồi chườm lên da, thoa đều khoảng 10 phút theo hướng vòng tròn. Thực hiện 1 -2 lần mỗi tuần bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng lỗ chân lông bị to.

    Dùng sữa chua không được thu nhỏ lỗ chân lông

    Nhờ có chứa các lợi khuẩn probiotic và axit latic mà sữa chua không đường được rất nhiều người sử dụng để làm se khít lỗ chân lông. Cách làm lại vô cùng đơn giản chỉ cần thoa một lớp mỏng sữa chua không đường lên mặt và massage đều khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Chú ý là trước khi thoa sữa chua lên mặt thì hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ trước nhé.

    Kiên trì thực hiện phương pháp này 1-2 lần mỗi tuần, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả sau vài tuần đấy. Bên cạnh làm se khít lỗ chân lông, sữa chua không đường còn mang lại cho bạn rất nhiều công dụng làm đẹp khác như sáng da, trị thâm, đều màu da, giúp da trắng sáng, hồng hào.

    Se khít lỗ chân lông từ lòng trắng trứng gà

    Trứng gà là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, đem đến cho chúng ta nguồn năng lượng dồi dào để học tập và làm việc. Bên cạnh đó, đây còn là vũ khí đặc biệt làm se khít lỗ chân lông rất tốt. Trong lòng trắng của trứng gà chứa nhiều khoáng chất và vitamin, có thể làm se khít lỗ chân lông đồng thời cuốn trôi mọi bụi bẩn, mụn đầu đen, mụn cám xấu xí trên khuôn mặt của bạn. 

    Tách lòng trắng trứng gà rồi đánh đều với vài giọt nước cốt chanh. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hơp đã chuẩn bị lên da khoảng 10 phút. Đến khi chúng khô lại thì bạn rửa sạch với nước. Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần.

    ***Các lưu ý khi se khít lỗ chân lông tại nhà

    • Xác định đúng tình trạng da của bản thân để áp dụng phương pháp phù hợp nhất.

    • Kiểm tra xem bản thân có bị dị ứng với các nguyên liệu nào hay không. Bạn có thể thử bằng cách thoa hỗn hợp lên vùng da ở phía dưới cánh tay. Nếu không xảy ra bất kỳ dị ứng nào thì hãy thoa lên mặt nhé.

    • Ăn uống khoa học, thực hiện lối sống lành mạnh và thực hiện các bước chăm sóc da theo quy trình khoa học.

    Trên đây là 4 cách làm se khít lỗ chân lông bằng nguyên liệu tự nhiên vô cùng hiệu quả. Các bạn hãy tham khảo và áp dụng theo nhé. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để cập nhật các mẹo làm đẹp cho mình nhé.

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    693 lượt xem