• Trị Mụn Lưng Và Thâm Lưng Hiệu Quả

    Trị mụn lưng và thâm lưng rất được nhiều chị em quan tâm, bởi ai cũng mong muốn mình sở hữu tấm lưng trắng bóng, mịn màng, để còn diện những chiếc đầm trễ vai. Một số bí quyết dưới đây ắt hẳn sẽ giúp ích được cho mọi người, rất dễ thực hiện, không tốn nhiều chi phí và hiệu quả lại cao.

    1. Sử dụng chanh tươi trị mụn lưng dứt điểm:

    Chanh tươi có tác dụng trong trị mụn lưng dứt điểm vì trong chanh chứa hàm lượng lớn axit, có tác dụng kềm dầu, mụn hình thành do lỗ chân lông bị bít tắc vì lượng dầu nhờn điều tiết quá nhiều, gây nên nổi mụn. Việc tận dụng hàm lượng lớn axit trong chanh sẽ giúp da điều tiết dầu nhờn ít hơn, giúp da thông thoáng.

    Ngoài ra, dung dịch axit này còn có tác dụng loại bỏ sạch tế bào chết, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm một cách tự nhiên. Đặc biệt, trong chanh còn mang hàm lượng lớn vitamin C, có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo collagen của da, giảm viêm và nhanh chóng làm lành các vết thâm mụn.

    Do hàm lượng lớn axit trong chanh khá lớn, nên khi sử dụng chanh cần lưu ý thoa lên da một cách nhẹ nhàng, một lượng vừa đủ để nước cốt chanh thấm nhẹ vào da. Sau khi thoa xong, sử dụng nước ấm để rửa lại.

    2. Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết:

    Việc thường xuyên tẩy tế bào chết cho da sẽ sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng, giúp da không bị xỉn màu và tươi sáng hơn. Về nguyên lý, các tế bào da cũ sẽ bị rơi ra ngoài nhường chỗ cho các tế bào da mới, tuy nhiên sẽ có một số tế bào bị vướng lại, gây nên hiện tượng da sần, thô ráp. Do đó, sự xuất hiện của bụi bẩn, bã nhờn do mồ hồi, bám vào lớp sừng này gây nên hiện tượng mụn.

    So với vùng mặt, vùng lưng thường sẽ gây khó khăn hơn trong việc chăm sóc. Thường thì chúng ta cần phải tẩy tế bào chết vùng lưng 1 tuần/1 lần, nếu da quá nhờn hoặc làm việc trong môi trường nhiều khói bụi thì 2 tuần/1 lần. Hãy thử tham khảo các sản phẩm tẩy tế bào chết và sử dụng, bạn sẽ khá bất ngờ khi đây là một trong những cách trị mụn lưng hiệu quả nhất và trị thâm dễ làm nhất.

    Tuy nhiên, không nên lạm dụng việc tế bào chết quá nhiều lần trong một tuần, bởi vì chúng sẽ gây bào mòn và khiến da mỏng đi. Một lưu ý nhỏ là cần phải sử dụng sản phẩm tẩy tề bào chết phù hợp cho vùng da nhạy cảm như vùng lưng, tuyệt đối nói không với tẩy tới bào chết dạng hột, bởi vì chúng sẽ khiến da tổn thương, mụn cũng sẽ lên nhiều hơn.

     

    3. Săn sóc mụn thay vì tự ý nặn mụn khi muốn trị mụn lưng lâu năm

    Đối với những người đã, đang và cố tìm cách trị mụn lưng lâu năm, ai cũng bất chấp dùng mọi cách để “tống khứ” chúng ra biến khỏi da một cách nhanh nhất. Có điều, những hành động như tự ý dụng tay để cạy, thiếu kiến nhẫn, chỉ khiến mụn thêm trầm trọng. Để lại những hậu quả như thâm mụn, sẹo lõm, thâm sần và thậm chí tình trạng viêm nhiễm nặng hơn.

    Thay vào đó hãy bắt đầu tìm hiểu chúng, có thể sử dụng mỹ phẩm kết hợp điều trị hoặc tìm những thông tin về cách điều trị ở những trang website uy tín. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm, bạn cũng có thể đến các cơ sở spa uy tín ở TP.HCM, nơi mà bản thân có thể đặc niềm tin vào việc điều trị, khi được sự trợ giúp của bác sỹ cũng như phương pháp trị liệu phù hợp với da.


     

    H&T Spa - Địa chỉ trị mụn lưng uy tín

    Với phương pháp điều trị mụn lưng và thâm lưng bằng các thiết bị công nghệ cao, spa H&T được xem như một trong những địa chỉ trị mụn lưng uy tín, khi đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp lâu năm. Tại đây, khách hàng điều trị sẽ được cam kết về quả, với chi phí cực kỳ cạnh tranh, kèm nhiều ưu đãi giảm giá thường xuyên.

    Trong quá trình điều trị, khách hàng sẽ được lấy nhân mụn từ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đủ kiến thức y khoa, nên sẽ không lo ngại việc để lại sẹo. Bên cạnh đó, việc điều trị bằng công nghệ Green Laser sẽ giúp triệt tiêu được vi khuẩn mụn và ngăn chặn việc mụn tái phát. 

    Hiện nay, trung tâm đang có ưu đãi lớn cho liệu trình trị mụn lưng và thâm. Để biết thêm chi phí trị mụn lưng và thâm lưng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Bạn đừng nên tùy ý trị mụn tại nhà nếu chưa hiểu rõ tình trạng và nguyên nhân gây ra mụn của mình để tránh tình trạng mụn ngày càng nặng hơn. Các chuyên gia tại spa sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn, kiểm tra và soi da miễn phí nếu cảm thấy liệu trình phù hợp thì thực hiện hoặc không.

     

    GỌI NGAY 0932 94 78 79  

    HOẶC   

      Đăng ký tư vấn miễn phí.

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    1,231 lượt xem