• [TEAM BUILDING] Hoạt Động Ý Nghĩa Thường Niên - H&T Spa

    Hằng năm H&T Spa đều tổ chức các các hoạt động vui chơi, nghĩ dưỡng cho toàn thể nhân viên. Đây là hoạt dộng ý nghĩa nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên, cũng là cơ hội để toàn thể nhân viên giao lưu, gắn kết nhau hơn và cùng điểm lai chặng đường sau 1 năm hoạt động cố gắng.

    [Team Building] TOGETHER WE CHANGE THE WORLD

    "BIG FAMILLY H&T SPA"

    Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần của toàn thể nhân viên, hàng năm H&T SPA thường xuyên xây dựng các phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát cho nhân viên.

    Đây không chỉ là dịp để nhân viên cùng nhau giao lưu, vui chơi sau những giờ làm việc cống hiến không ngừng mà còn tạo sự gắn kết, nâng cao tinh thần cùng nhau đoàn kết, sáng tạo của các thành viên trong công ty.

    Các phong trào của công ty không chỉ nhìn nhận lại chặng đường mỗi năm, những giá trị trao gửi đến khách hàng, mà còn trao tặng những phần thưởng cho đóng góp của toàn thể nhân viên.

    Sau mỗi hoạt động, mỗi chuyến đi đều mang nhiều cảm xúc, cung bậc khác nhau. Đó là tấm lòng của Ban lãnh đạo trao tặng đến từng thành viên "BIG FAMILLY H&T SPA"; Là tinh thần năng động, hết mình trong các hoạt động của nhân viên, cùng những kỷ niệm không thể nào quên của tập thể H&T SPA.

    Tinh thần đoàn kết chính là sức mạnh....và Chúng tôi tự hào vì văn hóa công ty trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo mà các thành viên trong đại gia đình đã xây dựng nên.

    Bầu không khí náo nhiệt của bãi biển ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội, mỗi hình ảnh đều bắt gặp nụ cười thật vui tươi, thoải mái; Tiếng hò reo của mọi người vang vọng khắp nơi, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của nhân viên H&T Spa.

    Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng thì mục tiêu mong muốn sẽ nhanh chóng đat được. Toàn thể nhân viên gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh Đạo H&T Spa đã tổ chức 1 chuyến đi thú vị và ý nghĩa, đồng thời môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp để Nhân viên có cơ hội phát triển bản thân.

    Niềm vui ở đây không chỉ là những phần thưởng nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng trong chặng đường vừa qua mà ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” cùng nhau vượt qua những khó khăn để tiến về đích đến.

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    1,006 lượt xem