• SPA CHĂM SÓC DA MẶT TPHCM

    Môi trường ô nhiễm, khí hậu biến đổi, ánh nắng thất thường là những tác nhân gây nguy hại đến sức khỏe cũng như làn da mà bạn không thể nào tránh khỏi. Chúng làm làm cho làn da bạn nhanh chóng lão hóa. Một số chị em chọn cách chăm sóc da tại nhà bằng mỹ phẩm chuyên dụng kết hợp với mặt nạ “tự làm”. Những phương án đó rất lâu mới có hiệu quả rõ rệt, và thường rất tốn thời gian của chị em mình. Chính vì điều đó, chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian tìm đến một địa chỉ spa chăm sóc da mặt TPHCM để có được làn da hồng hào, sáng mịn và tràn đầy sức sống. H&T SPA là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đây.

      Vì sao nói H&T SPA là spa chăm sóc da mặt uy tín TPHCM?

    H&T SPA là địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp tại TPHCM.Tại đây cung cấp dịch vụ tắm trắng, triệt lông, trị nám, trị thâm, trị mụn…và là spa chăm sóc da mặt uy tín tại TPHCM… Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp tại TPHCM, chúng tôi đã điều trị và giải quyết rất nhiều vấn đề của nhiều khách hàng. Đạt được sự tin tưởng cũng như trở thành một thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu tại TPHCM nói riêng và ở Việt Nam nói chung.

    Hiện nay H&T SPA đang áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất trên Thế giới, máy móc của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Bên cạnh đó còn sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng đầu tiên và mong muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất với thái độ, sự chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng.

     

     

    Quy trình chăm sóc da mặt tại H&T SPA

    Khi đến với H&T SPA, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình spa chăm sóc da mặt TPHCM chuyên nghiệp với các bước như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

    Trực tiếp các chuyên gia sẽ kiểm tra da trực tiếp, xác định tình trạng da. Sau đó đưa ra liệu trình chăm sóc da mặt mặt phù hợp cho khách hàng.

    Bước 2: Tẩy trang, rửa mặt sạch.

    Tùy vào từng loại da, các chuyên viên sẽ sử dụng các loại sữa rửa mặt chuyên dụng phù hợp với da. Giúp loại bỏ các mỹ phẩm, bụi bẩn trên da.

    Bước 3: Tẩy da chết, xông kem tái tạo

    Đây là bước rất quan trọng trong liệu trình chăm sóc và làm đẹp da mặt. Nó sẽ giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, để có thể hấp thu khoáng chất dễ dàng hơn.

    Bước 4: Hút mụn, tạp chất.

    Đối với những loại da dầu, da nhiều mụn cám thì bước chăm sóc da này rất cần thiết, để lấy đi lượng dầu dư thừa bài tiết trên da và loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen. Loại bỏ các chất bả nhờn từ sâu trong các lông chân lông.

    Bước 5: Massage mặt.

    Sau khi tẩy tế bào chết, bạn sẽ được chuyên viên massage mặt thư giãn bằng tinh dầu chống lão hóa.

    Trong quy trình chăm sóc da này, việc massage mặt sẽ giúp các cơ trên mặt giãn ra, kích thích mạch máu. Đồng thời với sự có mặt của tinh dầu, sẽ giúp da chống lão hóa và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn.

    Bước 6: Đắp mặt nạ.

    Kết thúc liệu trình chăm sóc da mặt tại H&T SPA, nhờ bước xác định loại da ở (Bước 1), các chuyên viên sẽ lựa chọn mặt nạ phù hợp với da của khách.

    Giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làm trẻ hóa da, làm sáng và mịn da.

    Giá chăm sóc da mặt tại H&T SPA

    Khi đến H&T SPA, quý khách hàng không phải lo lắng về giá chăm sóc da mặt, các gói dịch vụ được Spa chúng tôi nghiên cứu và thiết kế giá phù hợp cho nhiều đối tượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa, kèm theo đó là những ưu đãi đặc biệt hàng tháng cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

    Chỉ với 300k cho dịch vụ chăm sóc da mặt cơ bản, làn da của bạn sẽ được cung cấp dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, da mặt bạn sẽ trở nên khỏe khoắn, săn chắc, làn da được thư giãn sau liệu trình, tạo cảm giác thoải mái, xua tan những mệt mỏi, tress sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Trên đây là dịch vụ chăm sóc da mặt TPHCM của H&T SPA.Tin chắc rằng với uy tín của Spa có nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình chăm sóc da hoàn hảo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc da tại đây. Nếu bạn đang cần chăm sóc da, đừng ngại ngần liên hệ đến số 0932 94 78 79 để được tư vấn miễn phí nhé!

     

    Nhanh tay đăng ký để được chăm sóc da mặt, thư giãn sau 1 tuần làm việc mệt mỏi. Lấy lại làn da tươi trẻ đầy sức sống.

    GỌI NGAY 0932 94 78 79

    HOẶC  

    Đăng ký tư vấn.

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    1,488 lượt xem