• SPA CHĂM SÓC DA MẶT CHO NAM GIỚI

    Ngày này chăm sóc da không chỉ dành cho phụ nữ mà việc đàn ông việc sở hữu một làn da đẹp, khỏe khoắn cũng sẽ mang đến sự tự tin và thành công trong cuộc sống. Thực tế phái mạnh thường mong muốn sở hữu một làn da đẹp, trẻ, khỏe nhưng không biết cách chăm sóc da, nên da thường dễ bị sạm màu và nhanh lão hóa. Biết được khó khăn đó của nhiều khách hàng, H&T Spa đã và đang có dịch vụ spa chăm sóc da mặt cho nam giới. Sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và căng sáng tươi trẻ.

     

     

      LÝ DO BẠN NÊN CHĂM SÓC DA MẶT TẠI H&T SPA

    Hiểu được những khó khăn và mong muốn đó của bạn, tại H&T Spa đã và đang có liệu trình chăm sóc da mặt chon nam giới hiệu quả nhanh trong thời gian ngắn.

    Liệu trình tái tạo kết hợp giữa máy móc công nghệ cao và sản phẩm đặc trị xuất xứ từ Pháp, sẽ nâng đỡ sức khỏe làn da, giúp sau khi trị liệu làn da cũng trở nên thanh khiết và khỏe đẹp. Cam kết mang lại làn da sáng đẹp và láng mịn cho các anh.

    H&T Spa là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, bởi:

    - Tại đây luôn áp dụng các thiết bị máy móc Công Nghệ cao tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ. Được nhập khẩu từ Mỹ.

    - Dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp và trắng sáng da từ sản phẩm sinh học không có chất bảo quản, có chiết xuất từ thiên nhiên.

    - Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, luôn đặt làn da của bạn lên hàng đầu, luôn thân thiện và thái độ phục vụ ân cần. Giúp các anh cảm thấy thoải mái mỗi khi đến với Trung Tâm.

    Khách hàng sẽ được kiểm tra và phân tích kỹ tình trạng da, sau đó đưa ra hướng điều trị hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.

    Quy trình chăm sóc da mặt tại H&T SPA được thực hiện đúng chuẩn y khoa, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm xảy ra trong quá trình trị liệu.

     

    QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA MẶT CHO NAM TẠI H&T SPA

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

    Trực tiếp các chuyên gia sẽ kiểm tra da trực tiếp, xác định tình trạng da. Sau đó đưa ra gói quy trình chăm sóc da mặt cho nam phù hợp nhất cho bạn.

    Bước 2: Tẩy trang, rửa mặt sạch.

    Bước 3: Tẩy da chết, xông kem tái tạo.

    Giúp bạn lấy đi các tế bào chết, tế bào sần sùi trên bề mặt da. Đồng thời làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông.

    Bước 4: Hút mụn, tạp chất.

    Đối với những loại da dầu, da nhiều mụn cám thì bước này rất cần thiết, để lấy đi lượng dầu dư thừa bài tiết trên da và loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen. Loại bỏ các chất bả nhờn từ sâu trong các lông chân lông.

    Bước 5: Massage mặt.

    Sau khi tẩy tế bào chết, bạn sẽ được chuyên viên massage mặt thư giãn bằng tinh dầu chống lão hóa.

    Trong quy trình chăm sóc da này, việc massage mặt sẽ giúp các cơ trên mặt giãn ra, kích thích mạch máu. Đồng thời với sự có mặt của tinh dầu, sẽ giúp da chống lão hóa và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn.

    Bước 6: Đắp mặt nạ.

    Kết thúc liệu trình chăm sóc da mặt, nhờ bước xác định loại da ở (Bước 1), các chuyên viên sẽ lựa chọn mặt nạ phù hợp với da của khách.

    Giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làm trẻ hóa da, làm sáng và mịn da.

     

    GIÁ CHĂM SÓC DA MẶT CHO NAM TẠI H&T SPA

    Khi đến H&T SPA, quý khách hàng không phải lo lắng về giá chăm sóc da mặt, các gói dịch vụ được Spa chúng tôi nghiên cứu và thiết kế giá phù hợp cho nhiều đối tượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa, kèm theo đó là những ưu đãi đặc biệt hàng tháng cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

    Chỉ với 300k cho dịch vụ chăm sóc da mặt cơ bản, làn da của bạn sẽ được cung cấp dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, da mặt bạn sẽ trở nên khỏe khoắn, săn chắc, làn da được thư giãn sau liệu trình, tạo cảm giác thoải mái, xua tan những mệt mỏi, tress sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Trên đây là dịch vụ chăm sóc da mặt TPHCM của H&T SPA.Tin chắc rằng với uy tín của Spa có nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình chăm sóc da hoàn hảo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc da tại đây.

     

    Nhanh tay đăng ký để được chăm sóc da mặt, thư giãn sau 1 tuần làm việc mệt mỏi. Lấy lại làn da tươi trẻ đầy sức sống.

    GỌI NGAY 0932 94 78 79

    HOẶC  

    Đăng ký tư vấn.

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    1,733 lượt xem