• 6 tiêu chí vàng khi lựa chọn spa để làm đẹp cho chị em

    Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với các chị em phụ nữ ngày nay, điều này dẫn đến sự xuất hiện của vô số spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên thị trường. Việc có quá nhiều lựa chọn khiến các chị em bối rối, không biết nên chọn spa nào để gửi gắm nhan sắc của mình. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hãy xem ngay 5 mẹo sau đây để đưa ra lựa chọn sáng suốt cho mình nhé.

    Độ uy tín của thương hiệu

    Không chỉ riêng trong việc lựa chọn spa làm đẹp mà ở bất kỳ lĩnh vực nào, độ uy tín của thương hiệu luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. Một trong những cách đơn giản nhất để bạn đánh giá độ uy tín của một spa là hãy xem thời gian hoạt động của spa đấy trên thị trường.

    Một cách rõ ràng là những thương hiệu spa uy tín, chất lượng nhận được sự đồng tình của khách hàng thì mới có khả năng tồn tại lâu dài trong ngành đầy cạnh tranh này. 

    Bên cạnh đó, một thương hiệu lâu năm trên thị trường sẽ hiểu rõ nhu cầu của của khách hàng từ đó mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Công nghệ, phương pháp làm đẹp hiện đại

    Một yếu tố tiếp theo cũng quan trọng không kém khi các chị em lựa chọn cơ sở làm đẹp chính là công nghệ và phương pháp mà đơn vị đó đang sử dụng. Những nơi có công nghệ cao, áp dụng các phương pháp hiện đại, khoa học chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội, độ an toàn cũng như khắc phục các khuyết điểm của những công nghệ cũ.

    Vì vậy, trước khi quyết định đến một trung tâm chăm sóc sắc đẹp nào bạn hãy chắc chắn mình đã tìm hiểu kỹ về công nghệ và phương pháp điều trị của đơn vị nhé.

    Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao

    Có lẽ rất hiếm người quan tâm đến yếu tố này mỗi khi mua chọn spa để làm đẹp. Thế nhưng trình độ tay nghề của kỹ thuật viên có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm dịch vụ của bạn. Bác sĩ sẽ thực hiện khâu chữa trị với thiết bị công nghệ cao nhưng các kỹ thuật viên là người trực tiếp thực hiện các bước chăm sóc da cuối cùng. Nếu thực hiện tốt ở bước này thì làn da của bạn sẽ khỏe hơn, sạch hơn cũng như đem lại hiệu quả cao nhất khi điều trị.

    Hiệu quả điều trị cao

    Hiệu quả điều trị luôn cao là vấn đề quan trọng nhất mỗi khi bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Bạn có thể tìm hiểu điều này thông qua sự tư vấn, cam kết của spa cùng những phản hồi thực tế đến từ các khách hàng đã từng thực hiện ở cơ sở này.

    Chi phí hợp lý 

    Giá cả luôn là yếu tố khiến mọi người đều phải quan tâm. Với những ai có điều kiện dư giả thì có thể không quan tâm đến vấn đề chi phí. Thế nhưng những người có mức thu nhập thấp hơn thì cần cân nhắc lựa chọn đơn vị thẩm mỹ có chi phí hợp lý. Một lưu ý dành cho bạn là đừng ham rẻ mà lựa chọn những nơi không uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang nhé. 

    Vị trí và không gian thiết kế

    Bên cạnh các yếu tố về công nghệ, hiệu quả thì bạn cũng cần quan tâm đến vị trí và thiết kế không gian của spa, thẩm mỹ viện. Ít ai biết rằng 2 yếu tố đơn giản này lại có tác động đến cảm giác trải nghiệm dịch vụ của bạn nữa đấy. Rõ ràng là đi làm đẹp ở một không gian sang trọng, ấm cúng lại không tốn nhiều thời gian để di chuyển sẽ khiến bạn vui vẻ hơn đúng không nào.

     

    Một đơn vị thẩm mỹ tốt phải đảm bảo được các yếu tố kể trên. Hy vọng với các thông tin vừa rồi bạn sẽ chọn được cơ sở làm đẹp phù hợp nhất cho mình nhé.

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    719 lượt xem