• Top 4 sản phẩm chống lão hóa hiệu quả nhất không phải ai cũng biết

    Khi bước vào tuổi 30 phái đẹp bắt đầu đối mặt với nỗi lo mang tên lão hóa da. Lúc này những dấu hiệu của thời gian bắt đầu xuất hiện như nám, tàn nhang, sạm da,... Vì thế, ngoài những bước chăm sóc da cơ bản, bạn cần bổ sung thêm các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu để ngăn ngừa và loại bỏ các dấu hiệu này. Để làm được điều này thì bạn đừng quên những gợi ý sau đây từ H&T spa nhé!

    Spa H&T. SVR LIFTIANE SERUM

    Đứng đầu trong bảng xếp hạng top những sản phẩm kem chống lão hóa da chính là SVR Liftiane Serum. Đây là một sản phẩm đến từ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. 

    Thành phần chính của SVR Liftiane Serum chính là Resveratrol. Đây là một chất có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, có tác dụng làm giảm thiểu các tổn thương trên da vô cùng hiệu quả. Resveratrol có khả năng thẩm thấu sâu vào tận sâu lớp hạ bì của da, kích thích sản sinh ra các tế bào mới, tổng hợp collagen, có hiệu quả cải thiện sắc tố da giúp da sáng hơn.

    Ngoài ra, Resveratrol còn có khả năng kích hoạt  sirtuins - một loại protein điều tiết quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa quá trình lão hóa của của các tế bào da. Nếu kiên trì sử dụng chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Những vết nhăn trở nên mờ dần, da trở nên căng bóng, mịn màng, có độ đàn hồi giúp bạn trông như trẻ hơn hẳn vài tuổi.

    Spa H&T. KEM EUCERIN HYALURON - FILLER NIGHT CREAM

    Theo các chuyên gia nguyên nhân lớn nhất khiến da bị lão hóa là do sự thiếu hụt Hyaluronic acid (HA) khiến da bị mất đi độ ẩm tự nhiên, trở nên thô ráp, sần sùi. Lúc này ở các khóe miệng, trán, đuôi mắt bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn.

    Sản phẩm chống lão hóa Eucerin Hyaluron Filler có khả năng kết hợp các chuỗi Hyaluronic acid (HA), từ đó làm tăng cường độ ẩm cho da. 

    Bên cạnh đó, trong thành phần của Kem Eucerin Hyaluron – Filler Night Cream còn có Glycine Saponin. Đây là một hoạt chất sinh học cũng có tác dụng hỗ trợ tổng hợp HA cho da.

    Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất khiến sản phẩm này trở thành bảo bối chống lão hóa da cho các quý cô chính là Dexpanthenol có trong kem. Nhờ có thành phần này mà sản phẩm không chỉ hỗ trợ giảm nhăn, chống lão hóa hiệu quả mà còn mang lại các giác mềm mịn cho làn da.

    Spa H&T.  KEM LANEIGE TIME FREEZE INTENSIVE CREAM

    Đứng thứ 3 trong danh sách này chính là sản phẩm kem dưỡng Laneige Time Freeze Intensive. Thực tế cho thấy Laneige là một trong những thương hiệu chuyên tạo ra các sản phẩm dành cho chăm sóc da cũng như chống lão hóa. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi kem đặc trị chống lão hóa Time Freeze Intensive Cream luôn nhận được sự săn đón của phái đẹp trên toàn thế giới. Đặc biệt, sản phẩm này cực kỳ phù hợp cho làn da của phụ nữ Á đông nhất là Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,...

    Sản phẩm có dạng kem, dễ dàng thấm vào da làm phục hồi cấu trúc Collagen, bổ sung dưỡng chất làm trẻ hóa da nhờ công nghệ Dynamic Collagen độc quyền từ thương hiệu. Không chỉ giúp là mờ thâm, giảm nếp nhăn mà sản phẩm này còn có kiểu dáng thiết kế đơn giản, sang trọng và đẳng cấp.

     

    Spa H&T. KEM LANEIGE PERFECT RENEW CREAM EX

    Nói đến sản phẩm chống lão hóa da mà không kể đến Kem Laneige Perfect Renew Cream EX thì quả là thiếu sót. Thành phần Skin Charge Complex có trong sản phẩm là nhân tố chính giúp cấp ẩm cho làn da sáng trắng, mịn màng, đồng thời làm củng cố hàng rào chắn bảo vệ da được vững chắc hơn. Chất kem mềm thấm sâu vào vào da làm tăng cường actin và nước, từ đó làm xóa mờ các nếp nhăn và làm săn chắc các vùng da bị nhão, chảy xệ.

     

     

    Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa da. Thế nhưng sử dụng sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, tinh chất yêu cầu người dùng phải kiên trì và phải đợi một thời gian khá dài mới nhận thấy hiệu quả. Một trong những phương pháp “đẩy lùi tuổi tác” được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng hiện nay là sử dụng dịch vụ nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ Duet RF tại H&T spa. Đây là phương pháp nâng cơ mặt không cần phẫu thuật, đã được các cơ quan kiểm duyệt uy tín quốc tế FDA, KFDA, CE chứng nhận an toàn và hiệu quả. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ nhận thấy làn da được tái tạo một cách vượt trội. Các nếp nhăn khóe mắt, vùng cổ, trán, đuôi mắt, khóe miệng được đánh bay nhanh chóng, se khít lỗ chân lông, lấy lại sự tươi trẻ cho làn da như thời thanh xuân.

     

     

    Spa H&T. KEM DƯỠNG MACORD

    Macord là thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của H&T spa. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng, các dòng sản phẩm của Macord đều được chiết xuất từ các thảo dược quý từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi làn da. Bộ kem dưỡng Macord ngày và đêm có chứa các thành phần dưỡng ẩm, dưỡng da tươi sáng tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng da bị láo hóa, tăng sinh collagen và làm mờ dần các hắc sắc tố trên da.

     

    Trên đây là top 4 sản phẩm kem chống lão hóa da hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay, hy vọng sẽ giúp các quý cô tìm được “chân ái” cho làn da của mình nhé. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để bỏ túi cho mình các bí kíp làm đẹp mới nhất nhé.

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    730 lượt xem