• PHỤ NỮ ĐẸP, NÓI "KHÔNG" VỚI NHĂN MẮT

    Sẽ thế nào nếu một sớm thức dậy bạn nhìn thấy mắt mình đầy những nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt, gương mặt trở nên tiều tuỵ hơn bao giờ hết? Đừng quá lo lắng, H&T Spa sẽ gợi ý cho bạn 3 cách xoá nếp nhăn nhanh nhất.

    NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY NÊN NHĂN MẮT?

    MẤT NGỦ, STRESS

    Hãy kiểm tra lại xem thời gian gần đây bạn có đang bị mất ngủ hoặc ngủ không đủ giấc không? Giấc ngủ có ảnh hưởng rất quan trọng đến tinh thần cũng như sức khoẻ của chúng ta. Vì khi chúng ta không ngủ đủ giấc hoặc căng thẳng, mệt mỏi thường xuyên, sẽ làm máu không được lưu thông, thiếu oxy, da không được cung cấp đủ dinh dưỡng, từ đó hình thành quầng thâm mắt và lâu dần gây ra nếp nhăn. 

     

    TÁC ĐỘNG TỪ MÔI TRƯỜNG

    Khói, bụi bẩn và đặc biệt là ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân gây nên nếp nhăn mắt. Trong ánh nắng mặt trời có chứa tia tử ngoại (UV, tia cực tím). Khi tia cực tím tiếp xúc với da sẽ ảnh hưởng lên các tế bào da và làm hàng rào bảo vệ da trở nên yếu ớt hơn, đồng thời sẽ kích ứng các hắc tố melamin dưới da tăng cao, làm xuất hiện những đốm đen trên da quanh vùng mắt và làm cho da trở nên xám hơn bình thường. Từ đó, sự lão hoá trên da sẽ diễn ra nhanh hơn và các nếp nhăn trên da, đặc biệt là nếp nhăn mắt cũng sẽ hình thành nhanh hơn.

     

    DO CƠ THỂ THIẾU NƯỚC: Việc cơ thể thiếu nước thường xuyên, dẫn đến da bị khô, không đủ độ ẩm đặc biệt là đối với những người làm việc trong văn phòng, vì máy lạnh sẽ làm môi trường và nhiệt độ xung quanh trở nên khô hơn. Nếu da không được cung cấp đủ ẩm thì rất dễ gặp phải tình trạng da khô, căng và dễ bị bong tróc. Đồng thời da cũng sẽ xuất hiện rất nếp nhăn.

    VẬY LÀM SAO ĐỂ XOÁ NẾP NHĂN mắt?

    spa ht NGỦ ĐỦ GIẤC VÀ TRÁNH TÌNH TRẠNG CĂNG THẲNG

    Quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra từ 22h - 4h sáng, nên cần đảm bảo cho việc cơ thể sẽ hoàn toàn được nghỉ ngơi trong khoảng thời gian này. Mỗi ngày nên ngủ từ 7 -8 tiếng một ngày, vì Collagen được sản sinh vào ban đêm khi bạn ngủ. Vì vậy, ngủ đủ giấc chính là bí quyết để các tế bào da được tái sinh.

    Spa H&T THOA KEM CHỐNG NẮNG VÀ DƯỠNG DA ĐẦY ĐỦ  

    Để hạn chế tia UV tác động lên bề mặt da, bạn cần bôi kem chống nắng trước khi ra đường, kể cả trong khi ngồi ở nơi mát mẻ vì bức xạ từ máy tính, điện thoại cũng ảnh hưởng lên da. Đồng thời nên "vạch" ra một chế độ skincare hợp lý cho làn da của mình, đặc biệt cần bổ sung đủ độ ẩm cho da để hạn chế việc hình thành nhăn mắt.

    Spa H&T SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP XOÁ NHĂN CÔNG NGHỆ CAO

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xoá nếp nhăn mắt bằng các công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, để lựa chọn được một trung thâm/spa uy tín thì lại là một bài toán khó dành cho khách hàng. 

    H&T Spa đang sử dụng công nghệ nâng cơ xoá nhăn ROCKET ULTRA SOUND, đây là công nghệ hàng đầu trong việc xoá các nếp nhăn ở mắt đồng thời làm da mặt trẻ hoá, săn chắc. Đặc biệt, công nghệ này hoàn toàn không xâm lấn da, không phẫu thuật nhưng vẫn giúp làm giảm nếp nhăn ở nhiều vùng khác nhau trên da mặt. Nhiều nhận xét cho rằng đây là “ cổ máy đảo ngược thời gian”  vì những khách hàng sử dụng qua công nghệ này đều có làn da trẻ hoá và rạng rỡ hơn.

    Tháng 9 THU SANG, nhiều ƯU ĐÃI VÀNG khi khách hàng sử dụng dịch vụ xoá nhăn tại H&T Spa.

    Nếu bạn đang có vấn đề về nếp nhăn, hãy thử thực hiện những phương pháp trên hoặc đến ngay H&T Spa để được chuyên gia thăm khám và tư vấn nhé.

     

     

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    1,006 lượt xem