• DA NHẠY CẢM - BÍ QUYẾT DA MẶT TRẮNG HỒNG VÀ MỊN MÀNG

    Chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm thường rất đau đầu vì muốn sở hữu một gương mặt trắng mịn mà không biết làm cách nào. Hiểu được nỗi khỗ đó, mình chia sẽ cách làm mặt nạ cho da nhạy cảm. Mình đã làm và thành công.

    Bí quyết trắng mịn cho da nhạy cảm

    Bí quyết trắng mịn cho da nhạy cảm

    Công dụng của dầu gấc với da nhạy cảm

    Hiểu được làm da của mình, vì làn da dễ nhạy cảm và không phù hợp với hoá chất của mĩ phẩm. Luôn tìm tòi và học hỏi các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Vì hiểu được rằng đi theo tự nhiên thì sẽ đi được con đường lâu dài và an toàn hơn bao giờ hết.

    Mình tìm thấy được giá trị dinh dưỡng từ trái gấc nên tự tìm tòi và tự làm ra mặt nạ dầu gấc, đã dùng và cảm thấy hiệu quả vì trước kia da bị thâm do mụn khá nhiều trên khuôn mặt (vì thuộc da nhạy cảm mà không trị mụn đúng cách nên đã để lại thâm).

    Từ khi kiên trì sử dụng dầu gấc thì thấy khuôn mặt mình sáng lên và các vết thâm cứ thế mà chào tạm biệt mình.

    (Xem thêm: Trị thâm nách hiệu quả )

    Chút dòng chia sẽ từ bản thân mình trên thì các bạn cũng hiểu được tác dụng hay của dầu gấc đã mang lại cho làn da nhạy cảm.

    Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ dầu gấc cho da nhạy cảm

    Bước 1: Rửa mặt sạch, lau khô mặt

    Bước 2: Dùng vài giọt tinh dầu gấc thoa đều lên mặt (tiện thể lên môi luôn nhé khi đó môi bạn sẽ trở nên hồng hào theo thời gian và nói không với môi thâm nha) để khoảng 30phút.

    Mặt nạ cho da nhạy cảm

    Mặt nạ cho da nhạy cảm

    Bước 3: Sau 30phút lấy khăn giấy thấm nhẹ đều lên mặt, sau đó rửa lại bằng nước ấm hoặc sữa tươi không đường thì càng tốt bạn nhé. Và cuối cùng rửa mặt lại bằng nước lạnh.

    Với da nhạy cảm mà làm như vậy các bạn có thấy đơn giản không nào, cứ kiên trì sử dụng đảm bảo da mặt bạn sẽ hồng hào tươi trẻ.

    Tuy nhiên, cách làm trên phải duy trì trong thời gian dài mới có hiệu quả, nếu bạn muốn hiểu rõ về làn da của mình và muốn có làn da trắng khỏe thì hãy đến với TT thẩm mỹ CNC H&T TPHCM. Tại đây, các chuyên da sẽ tư vấn miễn phí cho bạn biết tình trạng da của bạn và cho bạn cách điều trị làm trắng mặt bằng công nghệ hiện đại và an toàn cho da. 

     

    Xem thêm:

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    1,749 lượt xem