• Cách trị vết thâm mụn lâu ngày.

    Những con mụn đáng ghét sau khi trị hết, thì chúng còn cố để lại tàn tích trên da mặt bạn là những vết thâm cứng đầu. Bạn hãy yên tâm với những cách trị vết thâm mụn lâu ngày mà mình sắp chia sẽ cho bạn sau đây, vô tư nói không với thâm sau mụn luôn.

    CÁCH TRỊ VẾT THÂM MỤN LÂU NGÀY VỚI CHANH VÀ MẬT ONG

    Mật ong có khả năng tái tạo da ở một thời gian khá ngắn, giúp phục hồi các thương tổn của da, đánh bật các sạm ở các vùng thương tổn đó. Đồng thời đây cũng là cách trị vết thâm mụn lâu ngày hiệu quả nhanh, bạn nên thử.

    Cách trị vết thâm mụn lâu ngày với chanh và mật ong.

    Cách trị vết thâm mụn lâu ngày với chanh và mật ong.

    * Thành phần:

    - 1/2  thìa mật ong.

    - 1/2 thìa nước cốt chanh tươi.

    * Thực hiện:

    Trộn đều 2 hỗn hợp trên vào nhau, rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ. Thoa hỗn hợp lên da, để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh và vỗ nhẹ vào da cho khô da từ từ và tác động này còn giúp se khít lỗ chân lông.

    Nên sử dụng loại mặt nạ này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần thực hiện tối đa 2 lần.

    Lưu ý: Không nên tẩy tế bào chết rồi đắp mặt nạ chanh mật ong lên, vì chanh sẽ làm rát vùng da mới tẩy gây đỏ và ngứa.

    CÁCH TRỊ VẾT THÂM SAU MỤN LÂU NGÀY VỚI NHA ĐAM (LÔ HỘI)

    * Công dụng: 

    Phần Gel trong của lá nha đam là một dưỡng chất tự nhiên giúp làm dịu da, dưỡng da mềm mịn và chữa lành các vết thâm, sẹo mụn.

    Nha đam cũng được các chuyên gia đánh giá cao ở công dụng giúp làm trẻ hóa da, xóa mờ các nám tàn nhang, và cũng là cách trị vết thâm mụn lâu ngày hiệu quả được nhiều bạn áp dụng.

    Các loại mỹ phẩm có chứa thành phần từ nha đam rất phong phú, tiện dụng. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên sử dụng trực tiếp lá nha đam tươi.

    Cách trị vết thâm sau mụn lâu ngày với nha đam.

    Cách trị vết thâm sau mụn lâu ngày với nha đam.

    * Thực hiện:

    Bạn chỉ cần lấy phần Gel trong của lá bôi trực tiếp lên vùng da có vết thâm mà không cần phải rửa lại với nước. Để tự khô trên mặt khoảng 10 -15 phút thì rửa mặt lại với nước sạch.

    Đối với những vết thâm cứng đầu, hãy cho thêm một hoặc hai giọt tinh dầu trà vào Gel nha đam trước khi sử dụng. Tinh dầu trà sẽ giúp tăng hiệu quả làm mờ các vết thâm.

    DÙNG NGHỆ CŨNG LÀ CÁCH TRỊ THÂM MỤN LÂU NGÀY HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

    Củ nghệ có những tính năng làm đẹp rất đáng nể. Tinh dầu có trong nghệ có nhiều tác dụng như chống viêm cho da, giúp vết thương nhanh lên da non, dưỡng trắng, làm chậm quá trình oxy hóa, giữ da đẹp dài lâu và chúng cũng là khắc tinh của những vết thâm mụn lâu ngày.

    Có 2 cách để bạn lựa chọn:

    - Cách 1: Dùng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong, đây là công thức làm đẹp da phổ biến của phái đẹp. Trộn 2 thành phần này thành dạng đặc sệt là được. Tiếp đến là bôi chúng lên vết thâm mụn, giữ 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

    - Cách 2: Nghệ tươi lượng vừa đủ, cắt lát hay xắt sợi rồi đem giã lấy nước cốt, dùng tăm bông thấm nước này dặm vào vùng da thâm mụn.

    Cách trị vết thâm mụn lâu ngày với nghệ

    Cách trị vết thâm mụn lâu ngày với nghệ

    Lưu ý: Nước cốt nghệ khiến da bạn dính màu khá chắc nên thực hiện ở thời điểm thích hợp để có thời gian xử lý nhé.

    Những cách trị vết thâm mụn lâu ngày ở trên sẽ phát huy tác dụng khi bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, vì là nguyên liệu từ thiên nhiên nên hiệu quả không nhanh như bạn mong muốn.

    Hiểu được nỗi khổ của bạn phải sống cùng với những vết thâm mụn cứng đầu đó,  các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu đã nghiên cứu và cho ra đời Công Nghệ Green Laser giúp bạn nhanh xua tan đi nỗi khổ đó một cách hiệu quả.

    Đây là công nghệ trị mụn, cách làm trẻ hóa da hiệu quả nhanh được các chuyên gia thẩm mỹ áp dụng và ngaoif ra còn có khả năng xóa sổ được các vết thâm mụn lâu ngày trên da của bạn.

    Nếu bạn không tiết một ít thời gian chỉ vài phút để tham khảo kỹ về Công Nghệ này thì bạn hãy tìm hiểu TẠI ĐÂY.

     

    Xem thêm:

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    2,542 lượt xem