• 6 cách trị nám da mặt nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất

    Nám da đang là bệnh lý về da phổ biến gặp nhiều ở các chị em. Nếu như tình trạng nám không được điều trị sớm thì chúng sẽ bám sâu vào da gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Và với 6 cách trị nám da dưới đây của H&T Spa sẽ mang đến cho bạn những bí quyết làm đẹp đơn giản và an toàn.

    1. Cách chữa trị nám da mt bng mướp đắng

    Nguyên liệu : 1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột: Cho hỗn hợp dưa chuột, mướp đắng vào say nhuyễn và lọc lấy nước. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 15-20 phút rửa sạch với nước lạnh.  Mướp đắng được xem là thần dược cho mọi loại da, đặc biệt là chữa trị nám da mặt.

    tri nam da mat hieu qua nhat voi muop dang

    Mướp đắng có khả năng trị nám da hiệu quả

    2. Trị nám da mt bng thuc Đông y, tho dược

    – Trị nám da mặt bằng bèo tấm: Sử dụng 100 g bèo tấm (khô), thêm 100g hạnh nhân và lòng trắng trứng gà. Đầu tiên, bèo tấm rửa sạch, phơi khô, hạnh nhân rang cho tróc hết vỏ rồi tán mịn hai thứ, trộn đều với nhau, cho vào lọ sạch, đậy kín. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lau sạch mặt bằng dấm bạch truật (dấm ăn ngâm với bạch truật), rồi dùng một ít bột trên trộn đều với lòng trắng trứng gà, thoa lên mặt. Cứ để nguyên như vậy cho tới sáng sớm hôm sau mới rửa sạch lại với nước ấm rồi lau mặt bằng nước hoa hồng.

    beo tay co the tri nam mat da hieu qua

    Cách trị nám da mặt bằng thảo dược Đông Y

    3. Cách trị nám da mt bng chui và sữa chua

    Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ hiệu quả chữa nám da mặt

    Sữa chua và chuối làm mặt nạ trị nám da rất hiệu quả

    Sữa chua và chuối làm mặt nạ trị nám da rất hiệu quả

    4. Sử dng kem tr nám đ loi b rc rối cho da

    Một trong những cách trị nám da mặt hiệu quả được áp dụng phổ biến hiện nay là sử dụng thuốc và kem. Kem và thuốc trị nám được Phái Đẹp lựa chọn vì tính tiện lợi của phương pháp này. Không cần mất thời gian để thực hiện và chuẩn bị nguyên liệu phức tạp như các phương pháp trên. Bạn chỉ cần lựa chọn bất kỳ một sản phẩm có sẵn trên thị trường để loại bỏ nám da trên mặt.

    Lựa chọn kem trị nám tốt nhất cho bạn gái

    Cách chữa nám da mặt bằng kem

    Tuy nhiên, vấn đề cần lưu ý là sử dụng thuốc hay kem trị nám da mặt đều nên có sự tư vấn và chỉ định của bác sỹ để biết cách điều trị nám da mặt này có phù hợp với của mình hay không thay vì tự ý sử dụng có thể làm ảnh hưởng hay tổn thương cho da.

    Bạn có thể liên hệ với H&T Spa để được tư vấn miễn phí về việc sử dụng kem trị nám da mặt hợp lý

    5. Cách chữa nám da mt vi bìm bìm đen

    Trong bài thuốc này bạn chỉ cần sử dụng hắc sửu hay dân gian gọi là bìm bìm đen để chế kem bôi trị nám da. Phơi khô hạt bìm bìm đen sau đó tán thành bột mịn, mỗi ngày lấy 1 thìa nhỏ, trộn với lòng trắng trứng gà. Trước khi đi ngủ thoa hỗn hợp này lên vùng có nám. Sử dụng liên tục trong nhiều ngày nám da sẽ mờ dần đi, nhạt màu và dần dần biến mất.

    bim bim den tri nam da mat

    Hạt bìm bìm đen có thể trị nám da mặt hiệu quả

    6. Trị nám da mặt hiệu quả với công nghệ New E-Light

    Một trong những cách trị nám da mặt hiệu quả và an toàn được chuyên gia khuyên dùng hiện nay là sử dụng công nghệ cao New E-Light.

    tri nam da mat hieu qua nhat voi cong nghe new e-light

    Trị nám da hiệu mặt quả nhất với công nghệ New E-Light

    Ánh sáng New E-Light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng E-Light tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Chính vì vậy, công nghệ ánh sáng New E–Light cho hiệu quả điều trị vết nám tới 95%

    tri nam da mat hieu qua nhat voi cong nghe new e-light

    Công nghệ ánh sáng New E-Light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm, trị nám da mặt cho khách hàng. Ánh sáng E-Light được sử dụng nhiều trong y học, được các bác sĩ và chuyên gia gia liễu đánh giá cao về tính đặc trị vết thâm nám của công nghệ.

    Hiện nay, tại Spa H&T đang áp dụng công nghệ New E-light để loại bỏ các vết nám và đạt hiệu quả lên đến 95%. Spa cam kết đến khách hàng sẽ đạt hiệu quả sau lần bắn nám duy nhất. Xem chi tiết công nghệ New E-Light điều trị nám mới nhất của H&T Spa tại đây

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    2,402 lượt xem