• TOP 5 cách trị thâm mụn hiệu quả

    Áp dụng cách trị thâm mụn cho phù hợp từng loại mụn là biện pháp hiệu quả, có thể giúp bạn sở hữu làn da sạch thâm, sáng mịn. Dưới đây là các cách trị thâm mụn hiệu quả cho từng trường hợp bạn nên áp dụng.

    1. Cách trị vết thâm mụn do mụn đầu đen

    Mụn đầu đen thực chất là mụn trứng cá hở, có nhân rất cứng và có màu đen do phản ứng oxy trong không khí. Đối với trường hợp vết thâm được hình thành do mụn đầu đen, bạn chỉ cần loại bỏ nhân mụn và áp dụng cách điều trị như sau:

    Cách trị thâm mụn với chanh

    Trị thâm mụn bằng chanh và trứng gà

     Cách 1: Dùng 1 quả chanh tươi cắt thành từng lát mỏng rồi đắp lên đầu mụn 2 lần/ ngày. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh và kiên trì thực hiện cách trị thâm mụn này hàng tuần.

    –  Cách 2: Cắt 1/ 2 quả chanh rồi chắt lấy nước cốt. Đem nước cốt chanh trộn chung với lòng trắng trứng gà một quả. Rửa sạch vùng da bị thâm rồi thoa đều hỗn hợp.

    2. Cách trị thâm mụn do mụn cám để lại

    Mụn đầu trắng hay còn gọi là mụn cám, là những đốm mụn nằm nhỏ gọn dưới lỗ chân lông. Những loại mụn này kéo dài có thể sẽ khiến lỗ chân lông của bạn bị bít lại, kết hợp với thói quen chăm sóc không đúng cách sẽ tạo thành những vết thâm mụn khó chữa. Vì vậy để trị thâm mụn do mụn cám để lại được thực hiện như sau:

    Trị thâm mụn do mụn cám

    Vết thâm do mụn cám để lại có thể chữa trị bằng nguyên liệu tự nhiên

     Cách 1: Lựa chọn 1 quả dưa chuột đem rửa sạch rồi cắt thành từng lát lỏng. Rửa sạch da mặt bằng nước ấm rồi đắp dưa chuột lên vùng da bị thâm. Kiên trì áp dụng 3 lần/ tuần sẽ cho hiệu quả.

    – Cách 2: Luộc chín một quả trứng gà rồi lấy lòng đỏ ủ trong một lớp khăn mỏng. Dùng luôn khi còn nóng để chườm nhẹ lên các nốt mụn.

    – Cách 3:  Chọn lấy một nhánh lô hội rồi đem lọc lấy phần thịt. Lưu ý lô hội phải được loại bỏ nhựa vàng để không gây tổn thương cho da. Sau khi bôi một lớp mỏng trên mặt, bạn để yên và sửa lại nước ấm sau 20 phút.

    3. Cách trị thâm mụn nhanh nhất do mụn trứng cá

    Các vết thâm do mụn trứng cá để lại thường nặng nề và khiến da mặt bị tổn thương nghiêm trọng. Thậm chí nếu bạn không biết cách chăm sóc còn khiến da mặt nổi mụn trở lại, rất khó chữa. Đối với trường hợp này, bạn nên áp dụng các cách trị mụn và vết thâm như sau:

    – Cách 1: Vệ sinh da mặt thật sạch bằng nước muối ấm. Lưu ý cứ 3 thìa muối tinh nguyên chất thì hòa trong 100ml nước lọc. Dùng nước này để vệ sinh da mặt 3 lần/ tuần.

    – Cách 2: Sử dụng 1 thìa mật ong nguyên chất (không đường, không chứa tạp chất) để thoa đều lên vùng da bị thâm. Mật ong sẽ hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng vùng da bị thâm trở nên trắng sáng, mịn màng.

    Trị thâm mụn bằng mật ong

    Trị thâm mụn bằng mật ong

    Trường hợp, vết thâm do mụn trứng cá để lại nặng và rải rác nhiều nơi, bạn nên đến trực tiếp gặp bác sĩ hoặc phòng khám da liễu để được tư vấn cách trị thâm mụn hiệu quả.

    4. Cách trị thâm mụn hiệu quả do mụn bọc, mụn mủ

    Trị thâm do mụn bọc

    Trị thâm do mụn bọc

    Mụn bọc, mụn mủ là tình trạng mụn nặng nề nhất trên da và có thể để lại biến chứng như vết thâm hay sẹo. Nếu không may mắc phải vết thâm do mụn bọc, mụn mủ, bạn cần sử dụng kem bôi có chứa benzoyl peroxide để ngăn ngừa viêm nhiễm.

    Nếu vết thâm mụn loang lổ hết mặt, bạn hãy đến gặp chuyên gia da liễu hoặc cơ sở thẩm mỹ uy tín để được điều trị vết thâm do mụn bằng công nghệ cao. Trong đó, White Skin là công nghệ hiệu quả được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

    5. Cách trị thâm mụn hiệu quả nhất bằng White Skin

    Để giúp bạn trị thâm mụn hiệu quả, đội ngũ chuyên gia không ngừng nghiêng cứu và ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Trong số đó, White Skin là phương pháp có thể giúp bạn loại sạch vết thâm, hỗ trợ trị mụn đồng thời dưỡng da trắng sáng, mịn màng chỉ sau thời gian ngắn. Phương pháp này có thể giúp bạn điều trị vết thâm ở tất cả các trường hợp, kể cả những trường hợp thâm mụn rất nặng, xuất hiện dày đặc.

    Cách trị thâm mụn bằng Công Nghệ White Skin

    Trị thâm mụn triệt để bằng White Skin

    Nhờ sự kết hợp nhiều công nghệ chăm sóc da hiện đại như Công nghệ Oxy Jet, Công nghệ Siêu kim cương, Công nghệ New-Elight, Mặt nạ vàng Nano...White Skin tác động trực tiếp vào vùng da thâm mụn, kích thích đẩy tế bào gây thâm trên bề mặt, phá vỡ hắc sắc tố melamin gây thâm da đồng thời làm vùng da sau điều trị trở nên căng mịn, hồng hào. Công nghệ được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE Châu Âu chứng nhận an toàn, hiệu quả.


    Hiện tại, H&T Spa đã sở hữu và làm chủ được công nghệ White Skin. Trung tâm cam kết khách hàng sẽ có làn da trắng sáng và mịn màng ngay sau buổi đầu tiên điều trị. Để hiểu rõ hơn về công nghệ White Skin và cách điều trị thâm mụn bằng White Skin tại H&T Spa, xin vui lòng xem thêm tại đây.

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    2,918 lượt xem