• 3 loại thảo dược giúp trị mụn cám hiệu quả

    Mụn cám là những nốt mụn nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn cám có màu trắng hoặc đen, khi mọc thì không chỉ một vài cái mà thành từng vùng nhỏ. Mụn cám thường xuất hiện ở hai bên cánh mũi, ở cằm . Mụn cám tưởng chừng như vô hại nhưng lại làm mất thẩm mỹ khuôn mặt bạn và khiến bạn mất tự tin hơn. Và với đặc tính kháng khuẩn mạnh, 3 loại thảo dược sau đây sẽ giúp bạn trị mụn cám hiệu quả, đem lại làn da mịn màng cho khuôn mặt.

    1. Điều trị mụn cám hiệu quả với lá trầu
    Lá trầu không chỉ trị mụn cám hiệu quả mà còn được biết đến với công dụng se khít lỗ chân lông, làm đẹp da rất tuyệt vời.

    Tri mun cam hieu qua voi la trau

    Trị mụn cám hiệu quả với lá trầu không

    Cách dùng: 
    Bạn rửa sạch 4 – 5 lá trầu, vò nát sau đó bỏ vào một ly nước nóng và để nguội trong vòng 30 phút. Dùng nước lá trầu rửa mặt từ 2-3 lần/ngày. Tốt nhất nên rửa thật kỹ ở phần cánh mũi, trán, cằm và hai gò má vì đây là những nơi chứa rất nhiều mụn cám vì thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường khói bụi.

    2. Lá nha đam với tác dụng chống viêm sưng
    Ngoài công dụng dưỡng da thì lô hội còn giúp điều trị mụn cám hiệu quả, giảm viêm sưng nhờ tính kháng khuẩn, đồng thời cũng làm phai sẹo do mụn để lại, giúp làm đẹp da, đem lại làn da mặt mịn màng.

    Nha dam tri mun cam hieu qua

    Lá nha đam có tác dụng trị mụn cám, giảm viêm sưng 

    Cách dùng:

    * Ép phần thịt bên trong của lá nha đam tươi lấy nước

    * Dùng một miếng gạc sạch lọc nước ép nha đam để được nước nha đam nguyên chất

    * Pha nước và tinh chất nha đam theo tỉ lệ: nhỏ 2 đến 3 giọt nước nha đam với 4 đến 5 giọt nước sạch

    * Thoa đều hỗn hợp này lên mặt.

    Bạn cố gắng thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được hiệu quả cao nhé. Tốt nhất nên làm vào buổi tối, trước khi đi ngủ để da được thư giãn, phục hồi, hấp thu tinh chất tối đa giúp việc trị mụn cám đạt hiểu quả cao.

    3.Sạch mụn dưới da với lá diếp cá
    Lá diếp cá được dùng nhiều trong đông y, với tính năng kháng khuẩn giúp giảm kích thước cho mụn viêm sưng, u nhọt, ngoài ra lá diếp cá làm mát và khử trùng những nốt mụn dưới da, giúp trị mụn cám hiệu quả và làm đẹp da.

    la diep ca tri mun cam hieu qua

    Trị mụn cám hiệu quả nhờ lá diếp cá

    Cách dùng:
    Giã nhuyễn vài lá diếp cá sau đó đắp lên những vùng tập trung nhiều mụn cám và viêm sưng trong 5-10 phút và rửa lại bằng nước sạch . Áp dụng một tuần 2-3 lần để có thể trị mụn cám hiệu quả. Có thể ép nước diếp cá để rửa mặt hằng ngày đều được.

    Hi vọng với 3 loại lá trên sẽ giúp bạn có thêm những tuyệt chiêu mới đối phó với mụn cám. Tuy nhiên, nếu tình trạng mụn của bạn không cải thiện mà ngày một chuyển biến nặng hơn, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của các Chuyên gia, bác sĩ da liễu chuyên môn để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

    Để điều trị mụn nhanh và hiểu quả hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và điều trị một cách tốt nhất.

    Điều trị mụn bằng công nghệ Green Laser  tại H&T Spa

     

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    2,330 lượt xem