• Làm sao trị mụn lưng dứt điểm

    Làm sao trị mụn lưng dứt điểm là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Lưng là vùng khuất phía sau nên khó trong phần vệ sinh kỹ tạo cơ hội cho các ổ vi khuẩn dễ phát triển do lỗ chân lông bị bí tắt. Trong bài viết này H&T spa chia sẻ 1 số cách trị mụn lưng hiệu quả sau đây:

     

    Mụn lưng là nỗi khổ của nhiều người kể cả nam và nữ điều gặp phải. Bạn luôn đau đầu để tìm câu trả lời làm sao trị mụn lưng dứt điểm? và cũng đã áp dụng rất nhiều cách hung chưa hiểu quả. Thấu hiểu được nổi niềm của nhiều người H&T chia sẽ 1 số phương pháp trị mụn lưng đơn giản tạ nhà, hãy xem những phương pháp dưới đây bạn đã dung chưa nhé?

     

    #1 Sử dụng chanh tươi:

    Chanh có chứa hàm lượng axit nên không áp dụng cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và da mỏng. Để tránh tình trạng da bị khô bạn nên sử dụng kết hợp kem dưỡng trị mụn. Chanh cũng làm da dễ bắt nắng nên bạn cần bảo vệ da cẩn thận khi ra nắng.

    Cách làm:

    • Vệ sinh vùng lưng bị mụn bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông.
    • Dùng chanh chà nhẹ lên vùng lung và để trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm
    • Thực hiện 1-2 lần/tuần.

    trị mụn lưng dứt điểm

     

    #2 Trị mụn lưng tận gốc bằng bột yến mạch:

    Bột yến mạch có thể giúp bạn trị mụn lưng tận gốc, tuy nhiên bạn cần phải kiên trì và áp dụng đúng cách mới đạt hiệu quả cao.

    Nếu da bạn đang trong quá trình lão hóa, da khô, tiết nhiều dầu thì sử dụng bột yếu mạch là phương pháp rất tốt cho da. Bột yến mạch có công dụng loại bỏ lớp tế bào chết và lớp sừng trên da làm sạch da, thong thoáng lỗ chân lông, ngăn cản ổ vi khuẩn phát triển.

    Cách làm:

    • Pha bột yến mạch với 1 chút mật ong để đạt hiệu quả tốt hơn.
    • Thoa hỗn hợp lên vùng lung bị mụn để trong 5 phút, sau đó dung bông tắm chà trong 10 10-15 phút và tắm lại bằng nước ấm.
    • Thoa lên vùng mụn ở lưng 5 phút rồi dùng bông tắm chà lại trong 10-15 phút.
    • Duy trì 1-2 lần/tuần

    trị mụn lưng hiệu quả

     

    #3 Trị mụn lưng hiệu quả bằng Cà chua:

    Đối với vùng mặt cà chua không được khuyến khích dung, tuy nhiên khi cà chua dung để trị mụn lưng hiệu quả rất cao lại rẻ tiền, phù hợp đối với vùng da nhờn.

    Cách làm:

    Cà chua nấu chin không cần bỏ vỏ, sau đó chà lên vùng lung bị mụn trong 15 và rửa sạch.

    trị mụn lưng ở đâu

    Những phương pháp điều trị bằng thiên nhiên và tại nhà cũng đem lại hiệu quả cao tuy nhiên bạn cần phải kiên trì thực hiện và làm đúng cách nếu không hậu quả sẽ nghiêm trọng hơn, bạn cần xác định nguyên nhân gây ra mụn lung của mình và da mình thuộc loại da dầu, da khô hay da nhạy cảm để áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Bạn nên đến các trung tâm điều trị uy tín để được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám và xác định tình trạng mụn trên da.

    Vậy trị mụn lưng ở đâu uy tín?

    H&T spa là một trong những spa uy tín chất lượng tại Tp.HCM. Với phương pháp trị mụn bằng ánh sáng sinh học sẽ điều trị đứt điểm mụn và ngăn ngừa mụn tái phát, giảm thâm, da sáng mịn đều màu.

     

    #4 Liệu trình điều trị mụn lưng bằng ánh sáng sinh học tại spa:

    Bước 1: Thăm khám tình trạng mụn và tư vấn điều trị.

    Bước 2: Rửa sạch và tẩy tế bào chết cho vùng da mụn: Giúp loại bỏ tế bào, làm sạch lỗ chân lông. Giúp quá trình trị mụn lưng được diễn ra nhanh hơn.

    Bước 3: Xông hơi làm mềm da và giản nỡ lỗ chân lông: Giúp lấy nhân mụn dễ dàng hơn

    Bước 4: Xử lý lấy nhân mụn: Gấp nhân mụn bằng nhíp sinh học chuyên khoa

    Bước 5: Phun oxi tươi: Cung cấp dưỡng chất thẩm thấu nhanh sâu vào trong da làm mềm da, ngăn cản tình trạng da khô.

    Bước 6: Đi ánh sáng xanh Green Laser: Nguồn năng lượng từ ánh sáng sẽ tiêu diệt các ổ vi khuẩn, ngừa giảm viêm, thâm da, se khít lỗ chân lông.

    Bước 7: Đắp mặt nạ mụn: Tùy từng loại da, các chuyên da sẽ lụa chọn mặt nạ phù hợp có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da.

    Bước 8: Thoa kem đặc trị mụn độc quyền tại Spa: Có tác dụng kháng viêm ngừa mụn, hạn chế tiết bã nhờn, giúp nuôi dưỡng làm trẻ hóa da, trắng sáng tự nhiên.

    Xem chi giá mụn vùng lưng tại đây: Bảng giá trị mụn lưng

    spa trị mụn lưng

     

    *** Lưu ý khi điều trị mụn lưng

    Song song với quá  trình trị mụn lưng bạn cần phải chăm sóc da, đừng để những thói quen hang ngày làm bạn nổi mụn nhiều hơn, cũng như hỗ trợ quá trình điều trị tốt nhất:

    • Vệ sinh đúng cách: Bạn nên vệ sinh vùng lưng thường xuyên để làm sạch bụi bẩn, bả nhờn tiết ra.
    • Uống nhiều nước và hạn chế ăn đồ cay: Bạn nên tập thói quen uống  nước nhiều để giúp cơ thể đào thải đôc tố ra ngoài tốt hơn. Hạn đồ cay giảm nhiệt cho cơ thể.
    • Không nên mặc quần sáo quá chặt: mặc quần áo quá chặt làm lưng khó thoát mồ hôi, gây bít tắc lỗ chân lông tạo điều kiện cho mụn sinh sôi. Hãy mặc quần áo thoáng mát trong quá trình điều trị.
    •  

    ​"*" Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

    Địa chỉ: 88 Đường 3 Tháng 2, Quận 10,  TP. Hồ Chí Minh.

     Hotline: 0932 94 78 79 - 0708 94 78 79 

    1,765 lượt xem