Nếu bạn vừa muốn làm đẹp vừa rẻ vừa đẹp nhanh chóng thì bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn rồi đấy! Thay vì trở nên xinh đẹp như mong muốn sau một thời gian ngắn, chị em phải ngay lập tức phải chi số tiền gấp đôi cho việc điều trị da. Phụ nữ muốn làm đẹp nhưng mua phải mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường đã rước họa vào thân, tiền mất tật mang. 

Thị trường mỹ phẩm tắm trắng ngày càng trở nên nhộn nhịp khi nhu cầu làm đẹp tăng nhanh và nguồn cung cũng tăng, một phần do nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt ngày càng tăng đối với việc chăm sóc da mặt và muốn sở hữu làm da trắng như “Bạch Tuyết”. 

Hàng nghìn loại kem dưỡng da, kem trị mụn, trị nám, mỹ phẩm tắm trắng làm trắng cấp tốc không rõ nguồn gốc, kém chất lượng liên tục xuất hiện và chào bán sôi nổi trên thị trường.  

Mỹ phẩm tắm trắng làm trắng cấp tốc không rõ nguồn gốc
Mỹ phẩm tắm trắng làm trắng cấp tốc không rõ nguồn gốc

Ngoài mỹ phẩm tắm trắng, thì kem trộn được xem giúp làm trắng da tức thì – đánh ngay vào tâm lý đam mê làm đẹp của chị em phụ nữ. 

Do thiếu kiến thức, ham rẻ và đặt niềm tin vào những lời quảng cáo có đường nên nhiều chị em sử dụng các loại mỹ phẩm này không chút ngần ngại, chăm chỉ thoa kem ngày đêm để da trắng nhanh hơn và thoa đều đặn khi tắm. Tuy nhiên, ít người biết những loại mỹ phẩm làm trắng này chứa thành phần gì và có nguồn gốc từ đâu.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Để lại thông tin, HT Beauty liên hệ tư vấn cho bạn ngay


    Đặt niềm tin vào lời quảng cáo mỹ phẩm tắm trắng  

    Những lời quảng cáo như “Trắng không tỳ vết sau 7 ngày, da sạch mụn chỉ trong vài ngày…” xuất hiện thường xuyên trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, các trang bán hàng trực tuyến mọc lên như nấm. 

    Nhược điểm của các cửa hàng trên các trang mạng xã hội là những mỹ phẩm tắm trắng này được bán công khai mà không được kiểm định nguồn gốc và chất lượng.

    Hoặc “Nếu trong một tuần không trắng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn”. Cụm từ này tác động đến tâm lý người mua bằng những suy nghĩ tích cực như sử dụng sẽ có tác dụng, bạn có thể lấy lại tiền và không mất gì cả,… Vì vậy, các loại mỹ phẩm tắm trắng tức thì ngày càng được bán với số lượng lớn với những cam kết chắc chắn như vậy.

    Kem trộn kém chất lượng
    Kem trộn kém chất lượng

    Trên thực tế, những loại kem làm trắng da tức thì này được bán với giá rất cao so với giá thành của nguyên liệu. Trung bình, một sản phẩm được bán với giá hàng trăm nghìn đồng nhưng chi phí nguyên liệu chỉ vài chục nghìn đồng. Hiện tại, nếu bạn đang lướt Facebook, Shopee sẽ thấy nhà nhà bán kem. Tại sao người ta bán kem? Vì lợi nhuận siêu cao trên mỗi hộp kem trộn với giá gốc chỉ là 20.000vnđ, nhưng được bán với giá siêu cao từ 300.000 đến 350.000vnđ. 

    Lý do là vì loại mỹ phẩm tắm trắng này có chứa phenol, có tác dụng thấm sâu vào lớp sừng già và làm săn chắc da. Tuy nhiên, khi sử dụng loại kem này trong thời gian dài, lớp da trở nên rất mỏng khiến da dễ bị tổn thương, gây viêm nang lông, khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ gây bỏng, sưng tấy, chảy máu nặng hơn và có thể gây ung thư da.

    Tác hại khi sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
    Tác hại khi sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

    Vì vậy, bạn không nên đặt niềm tin vào những quảng cáo có cánh mà chưa được kiểm nghiệm an toàn. 

    Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm tắm trắng:

    Để đạt hiệu quả và an toàn, bạn nên tìm đến những cơ sở làm tắm trắng toàn thân uy tín nhất. Vừa giúp bạn đảm bảo an toàn mà không làm tổn hại đến làn da non nớt của bạn. 

    Vì vậy, nhiều chị em muốn có làn da trắng sáng, mịn màng nên là người tiêu dùng thông minh nhất. Hãy tìm những loại kem làm trắng da toàn thân có công thức chiết xuất từ ​​thiên nhiên. Khi mua mỹ phẩm bạn cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc, thành phần của loại mỹ phẩm đó. 

    Hãy đến cơ sở làm đẹp uy tín và nhận được những liệu pháp làm đẹp an toàn. 

    HT Beauty mong muốn các bạn gái mình phải xinh đẹp và luôn biết cách làm cho mình xinh đẹp đúng cách để trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người nhé. Tìm hiểu thêm dịch vụ trắng da an toàn HT Nano White tại đây.

    VIỆN THẨM MỸ HT BEAUTY TỰ HÀO 11 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG HƠN 1 TRIỆU KHÁCH HÀNG

    HT Beauty là một trong những viện thẩm mỹ 5 sao hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao tốt nhất, mới nhất. Trải qua 11 năm phát triển thương hiệu, HT Beauty luôn giữ trọn tình yêu và sự tôn vinh tuyệt đối dành cho khách hàng. Và hiểu rằng, sắc đẹp phải được tỏa sáng tự nhiên theo một cách riêng.

    KHÔNG GIAN SANG TRỌNG
    ĐẠT TIÊU CHUẨN Y KHOA

    Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, sang trọng. Không gian làm đẹp rộng rãi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Hệ thống phòng được vô trùng, khử khuẩn và khép kín hoàn toàn mang tới sự riêng tư và an tâm cho khách hàng.

    TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI
    CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI

    Hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu và Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao.

    LIÊN HỆ HOTLINE

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *